Backdrop, Backdrop Di Động chất lượng cho các sự kiện

12/04/2021 | 262 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Sử dụng backdrop tại các chương trình, sự kiên

TATAMIMI đơn vị chuyên cung cấp backdrop di động, backdrop cố định làm sân khấu, backdrop cho các event, backdrop mỏng để ap vào tường, backdrop in đề can dán, cán bóng, khung backdropcho hội nghị, hội thảo, đồng thời chúng tôi cũng nhận in ấn trang trí sân khấu, backdrop.

Backdrop, Backdrop Di Động chất lượng cho các sự kiện

Backdrop di động, backdrop tại các chương trình, sự kiên được thiết kế nội dung theo từng trình của công ty như: giới thiệu sản phẩm mới, khai chương, chúc mừng năm mới, …với nội dung là hình ảnh thương hiệu công ty, thông điệp như lời chúc từ các nhà quản trị gửi đến khách hàng. Có các loại backdrop di động, backdrop cố định để làm sân khấu, chạy chương trình, sự kiện lớn, ... backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can dán, cán bóng, khung backdropcho hội nghị, hội thảo, đồng thời chúng tôi cũng nhận in ấn trang trí sân khấu, backdrop để khách hàng có thể lựa chọn backdrop phù hợp cho sự kiện của mình.

Backdrop, backdrop tại các chương trình, sự kiên được dựng nhanh bởi các kết cấu có sẵn dạng ống và các khớp nối linh hoạt, phía dưới có các trụ là các hộp nhựa chứa nước hoặc cát.

Backdrop, backdrop tại các chương trình, sự kiên làm từ chất liệu ống tròn nhôm cao cấp,các khớp nhựa màu đen,thanh chống màu đen. Backdrop di động có 2 loại: loại cong và loại thẳng.

Backdrop, Backdrop Di Động chất lượng cho các sự kiện

Loại khung backdrop tại các chương trình, sự kiên, backdrop được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên không bị oxy hóa và luôn sáng bóng, đặc biệt sản phẩm được thiết kế với những chi tiết cơ bản nhất của những tấm biển quảng cáo nên có cấu trúc khá gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay. 

Kích thước backdrop tại các chương trình, sự kiên, của backdrop khách hàng có thể tham khảo theo thiết kế:

  1. Loại cong, cao 226cm*338cm nội dung thiết kế hình ảnh cong mỗi tấm rộng70*cao 230cm, hai cạnh vòng cung rộng 62*cao 230cm
  2. Loại thẳng, cao 226*408cm nội dung thiết kế thẳng mỗi tấm rộng75*cao230cm, hai canh vòng cung rộng 62*cao230cm

Backdrop, Backdrop Di Động chất lượng cho các sự kiện

Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo, backdrop tại các chương trình, sự kiên, backdrop ngày càng được ưu tiên lựa chọn để trưng bày, tiếp thị tại các trung tâm thương mại giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm, các events sự kiện cũng như các chiến dịch quảng bá sản phẩm qui mô và hoành tráng của các công ty, tập đoàn lớn. Mọi nhu cầu khách hàng liên hệ tới chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029