Biển inox phòng ban màu trắng

03/08/2023 | 85 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Biển inox phòng ban màu trắng - làm biển phòng ban, bảng tên phòng bằng mica, đồng, inox, gỗ cực tinh xảo, bền đẹp, đa dạng mẫu mã.nếu xét về độ bóng của bề mặt, biển có thể được sử dụng các loại inox khác nhau như inox trắng bóng, inox xước hoặc biển inox vàng ánh gương.

Biển inox phòng ban màu trắng

Biển inox phòng ban màu trắng

Biển inox phòng ban màu trắng

Biển inox phòng ban màu trắng

 

Biển inox phòng ban màu trắng - về phong thủy, nếu bạn có một chiếc biển phòng ban có mầu sắc hợp với mệnh. Biển phòng ban bằng đồng, biển phòng ban bằng inox vàng hoặc inox trắng, để tạo hình chính xác cho biển phòng ban thì tất cả các mẫu đều phải được lên thiết kế bằng máy tính sau đó sử dụng máy cnc và laser để cắt mica, inox tạo nên bảng tên phòng inox, biển phòng inox được sử dụng rộng rãi và phổ biến dành cho các không gian cao cấp, sang trọng như các khách sạn, trung tâm hội nghị,  về phong thủy, nếu bạn có một chiếc biển phòng ban có mầu sắc hợp với mệnh của bạn và kích thước biển phòng ban lộc phát đầy đủ thì đảm bảo công việc của bạn. Biển inox phòng ban màu trắng - inox cho chúng ta 2 sự lựa chọn chính về màu sắc là inox trắng và inox vàng, mỗi loại có 2 lựa chọn cho bề mặt là mặt xước và mặt bóng. Ngoài ra chúng ta còn có ... tổng hợp những mẫu biển phòng ban, bảng tên phòng, biển hiệu văn phòng đẹp mắt, sang trọng được nhiều khách ưa chuộng. Biển phòng ban inox gương trắng, gương vàng sáng bóng siêu nét, rất bền các mẫu biển phòng ban bằng inox phổ biến hay dùng hiện nay. Chất liệu inox 304,dày 1,2mm; vàng gương.vàng xước,trắng gương,trắng xước; ăn mòn,in uv,  biển tên phòng làm việc-mẫu biển phòng ban.

 

Chúng tôi sử dụng inox trắng, vàng 304 có độ bền và khả năng chống oxi hóa biển phòng ban đồng có nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

Biển phòng ban chất liệu mica xanh tím tạo vẻ trang trọng, nội dung màu trắng, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền nhựa in laser. Biển inox phòng ban màu trắng - kích thước: 25 x 10cm, 30 x 10cm, 30 x 12cm, 30 x 15cm, màu sắc: vàng, trắng, vàng xước, trắng xước.biển phòng ban từ lâu đã không còn xa lạ đối với chúng ta mẫu biển chất liệu bằng đá + inox và mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029