Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

26/08/2021 | 282 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng - sticker để tay nắm cửa gỗ mạnh mẽ và phong cách. biển không làm phiền với dấu hiệu khắc với thiết kế của riêng bạn. thiết kế hai lớp hoàn thiện bằng mica. " không làm phiền" treo tay nắm cửa, do not disturb signs. Những biển hiệu cửa mica tuyệt vời này rất chắc chắn và sẽ không bị phai mờ nội dung và đường cắt sắc nét.

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng - nhận làm các loại thẻ treo cửa , biển mica không làm phiền với giá rẻ cho các khách sạn, nhà nghỉ trên toàn quốc dùng để treo ở tay nắm cửa phòng để nhắc  nhở nhân viên. Tấm biển "please, do not disturb" (xin đừng làm phiền) treo trên tay nắm cửa phòng khách sạn nhằm báo hiệu cho nhân viên phục vụ rằng họ không nên làm phiền.

Biển không làm phiền hay còn gọi là biển do not disturb được làm từ chất liệu mica, gỗ, hoặc inox,  với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Biển cấm, biển không làm phiền treo cửa phòng cho khách sạn dùng trong các đơn vị , khách sạn, hoặc nhà nghỉ: mục đích là thong báo.

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng

 

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng tấm biển "please, do not disturb" (xin đừng làm phiền) treo trên tay nắm cửa phòng khách sạn nhằm báo hiệu cho nhân viên phục vụ rằng họ  không cần làm việc.  Khách treo biển “không làm phiền” trước cửa phòng khách sạn, trường hợp khách đều ở phòng thì hỏi ý kiến khách, buồng nào gấp hơn.  Thẻ mica treo cửa phòng khách sạn đề nghị không làm phiền là sản phẩm thương được đặt theo số lượng lớn  cho các nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Thông thường, khách lưu trú sẽ treo biển dnd trên phần tay nắm trước cửa phòng khách sạn để thông báo nhân viên buồng phòng biết.  Biển “không làm phiền” – please do not disturb là một trong những “dịch vụ” của khách sạn dành cho khách hàng đang lưu trú tại đó. Thẻ mica không làm phiền treo cửa phòng.  Ở văn phòng, khách sạn, không làm phiền" treo tay nắm cửa, do not disturb signs, biển " vui lòng trong một số trường hợp, dù cho khách treo tấm biển “xin đừng làm phiền” trước cửa phòng thì nhân viên khách sạn vẫn được phép mở cửa tiến đến.

Biển không làm phiền treo ở tay cầm cửa phòng - mục đích sử dụng: thường được các khách sạn chọn làm thẻ yêu cầu treo ở cửa phòng. Với 2 yêu cầu phổ biến nhất là: xin đừng làm phiền và vui lòng dọn phòng. nhưng một thứ dường như không thay đổi là thẻ "không làm phiền" có thể được treo trên tay nắm cửa bên ngoài phòng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029