Biển tên có gắn logo treo ở áo

03/08/2023 | 130 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Biển tên có gắn logo treo ở áo - Với hơn 30 màu sắc khác nhau cùng với công nghệ in UV hoặc khắc laser hiện đại, mica cho phép bạn thỏa mái sáng tạo biển nhân viên cài áo theo ý thích của bản thân. Cấu tạo của bảng tên nhân viên gắn nam châm cho phép người dùng không cần đâm thủng hoặc làm rách áo để có thể gắn bảng tên vào áo, mà chỉ cần hút nam châm mặt sau. Biển tên quân đội là tấm thẻ tên chuyên dụng được các cán bộ, chiến sĩ tại những phòng ban trong quân đội đeo trên áo trong quá trình làm việc.

Biển tên có gắn logo treo ở áo

Biển tên có gắn logo treo ở áo

Biển tên có gắn logo treo ở áo

Biển tên có gắn logo treo ở áo

 

Trên mặt trước của biển tên sẽ in logo, tên công ty, tên nhân viên và bộ phận quản lý nhân viên đó. Mặt sau của thẻ tên thiết kế kim cài, khuy – In thẻ nhân viên in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt. Trên đây là các loại thẻ tên nhân viên phổ biến nhất hiện nay. Biển tên có gắn logo treo ở áo Quy cách: in logo ép ở giữa 2 mặt mica. Mặt sau cài ghim/nam châm. – Hình dạng: tròn, vuông, hình chữ nhật, elip, bát giác, ovan. Sản phẩm thẻ tên cao cấp hơn chúng tôi có sản xuất loại bảng tên đồng ăn mòn, bảng tên inox ăn mòn đẹp sang trọng. In thẻ tên, xưởng quà tặng handmade chúng tôi chuyên nhận làm gia công, in ấn các loại thẻ tên nhân viên. Bảng tên nhân viên, thẻ logo công ty cài áoMica: Đây là loại bảng tên nhân viên giá rẻ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bảng tên nhân viên mica có độ sáng bóng đẹp mắt và độ trong suốt nhất định

Biển tên có gắn logo treo ở áo - Bởi trên mỗi bảng tên có kèm theo logo, thương hiệu công ty, tên, chức vụ, phòng ban của nhân viên đó. Giúp tạo sự tin tưởng, tăng uy tín và thu hút khách hàng thẻ tên cài ngực của nhân viên, bảng tên nhân viên cài ngực. Biển tên đeo ngực có nam châm, thẻ tên đeo ngực có kim băng.Thông thường làm thẻ mica rẻ hơn và phổ biến hơn thẻ kim loại. Sản phẩm của quý khách được thiết kế bới các kiến trúc sư có kinh nghiệm và sản xuất bởi các kỹ thuật in ấn hiện đại.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029