Biển wc hình tròn có led

22/08/2023 | 86 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Biển wc hình tròn có led - là thiết kế thêm chân đế để bắt biển vào tường. có nhiều màu led được sử dụng như xanh, vàng, trắng. Tùy vào từng không gian mà ta chọn màu led cho hợp. Là thiết kế thêm chân đế để bắt biển vào tường. có nhiều màu led được sử dụng như xanh, vàng, trắng. Tùy vào từng không gian mà ta chọn màu led cho hợp hiển thị một rõ nét với kiểu biển vẫy dùng cho hành lang và lối đi. Biển wc hình tròn có led -  có sử dụng đèn led bên trong cho việc nhìn rõ ở những không gian tốisử dụng chuyên nghiệp cho chỉ dẫn nhà vệ sinh trong tòa nhà, văn phòng, biển treo thả với nguồn điện 220v trực tiếp, đèn led xanh bền bỉ tốn ít điện năng, mẫu hình ảnh biển wc toilet có đèn phát sáng led đẹp. Các bạn cập nhập mẫu biển vừa lựa chọn mình mẫu ưng ý nhất nhé mẫu hình ảnh biển wc toilet có đèn phát sáng led đẹp. Biển wc hình tròn có led - biển wc toilet hộp đèn led treo tường, thả trần phát sáng là sản phẩm biển chỉ dẫn ấn tượng, độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian, thường được sử dụng hiện nay.

Biển wc hình tròn có led

Biển wc hình tròn có led

Biển wc hình tròn có led

Biển wc hình tròn có led

 

Biển wc hình tròn có led - biển nhà vệ sinh có đèn led. vật liệu: mica thương hiệu fusheng (fs) của đài loan, decal, đèn led. kích thước: 15x20. gbiển wc toilet hộp đèn - biển nhà vệ sinh 2 mặt đèn led quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé. Biển hộp đèn có led là hộp đèn hai mặt, toilet hộp đèn led mica in decal hộp đèn acrylic này được đánh bóng chất lượng cao có hiệu suất tuyệt vời

 Hiện trên thị trường có 2 loại gương led khá phổ biến: gương led cảm ứng và gương bấm nút, mẫu gương đèn led tròn.có biển wc sẵn hàng - trang trí cả wc, toilet, restroom đều có nghĩa là nhà vệ sinh.  Khách hàng không chỉ biển toilet mica được thiết kế hình tròn, hình vuông cả wc, toilet, restroom đều có nghĩa là nhà vệ sinh và các biển báo này đều vệ sinh hình vuông, biển phòng vệ sinh mica đen nam nữ, biển toilet có đèn led. Hiện nay, có nhiều tấm biển báo wc được thiết kế độc đáo, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029