Cắt Mica trong các size giá hợp lý

07/04/2020 | 355 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Cắt Mica trong các size giá hợp lý

 

 

Cắt Mica trong các size giá hợp lý trong hoạt động quảng cáo nội thất thường được sử dụng cắt từ máy CNC và máy cắt laser. Thành phẩm của việc cắt mica trong 3mm là có thể gia công mica tấm thành các lọa khung tranh để bàn, khung ảnh để bàn, khung ảnh treo tường, kệ checklist, hay để làm các loại hộp đựng bằng mica, tủ trưng bày bằng mica. Có thể sử dụng mica 3mm làm khung poster treo tường với nhiều kích thước khác nhau.

Cắt Mica trong các size giá hợp lý được thưc hiện bằng cách đưa Mica trong suốt có độ dày 3mm nguyên tấm có kích thước thông dụng 1220x2440 (mm) vào máy cắt CNC theo kích thước đã được thiết kế trên máy tính.

Sau khi được thiết kế, các tấm mica được đưa vào máy cắt CNC đạt được kích thước gần như tuyệt đối so với thiết kế, sau đó tùy vào mục đích sử dụng mà các cạnh của tấm mica trong sau khi cắt sẽ được mài bóng nếu cần.

Khi Cắt Mica trong các size là các miếng mica trong có thể để uốn cong thành chữ, gia công thành hộp , gia công thành kệ, gia công thành các loại khung mica trong theo yêu cầu. Ngoài ra mica 3mm rất phù hợp để làm thùng phiếu, thùng thư góp ý ,trong khi cắt thành chữ nổi quảng cáo cũng rất đẹp và nổi bật .

Hãy liên hệ với TATAMIMI.COM, chúng tôi có thể đáp ứng mọi mọi khó khăn trong vấn đề tìm cung ứng các loại mica tấm, mica ống, mica màu, gia công cắt mica, hay bất cứ sản phẩm thành phẩm nào từ mica.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

 

 

 

BANMICA.COM

Điện thoại : 028.6299.1987

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.banmica.com

Email: 7777@banmica.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029