Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

19/07/2021 | 208 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

 Hộp chụp sản phẩm có led và không có led - phần thân được làm bằng mica trong suốt với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm bền và đẹp hơn.

hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất để trưng bày các sản phẩm. hộp chụp 5 mặt bằng mica 5mm; đế mica làm khe và hộp chụp kỹ thuật để bàn.

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led

 

Hộp chụp sản phẩm có led và không có led - hiện nay trên thị trường có các kích thước như sau: nhỏ nhất từ 40x40 và lớn nhất tùy theo sản phẩm mà bạn cần. hộp chụp sản phẩm có đèn thường sẽ trang bị đèn led xung quang hộp, với hộp chụp không đèn hoặc đèn led có công suất tối thiểu 50w, có tác dụng các nền màu khác tùy vào sở thích bằng cách mua các tấm mica màu.  Hộp chụp sản phẩm có led và không có led màu sắc: mica trắng phần thân hộp và mica đen cho chân đế hộp chụp mica. Tatamimi.com là đơn vị sản xuất có hệ thống máy móc hiện đại.các hộp chụp từ mica dựng sản phẩm các sản phẩm gia công mica có sẵn. Hộp mica theo yêu cầu với máy cnc và máy laser được cắt đẹp, để đựng sản phẩm.

 Hộp chụp sản phẩm có led và không có led sản phẩm được ra đời nhằm phục vụ để chụp sản phẩm có kích thước nhỏ như:  hộp chụp ảnh sản phẩm tích hợp đèn led là một công cụ hữu hiệu, cho các cửa hàng bày bán trên thị trường lại có quá nhiều sản phẩm và mẫu mã khác nhau không phải ở  nổi mica đã nhanh chóng tạo được những dấu ấn riêng trên nhiều sản phẩm việc tạo ra những sản phẩm quảng cáo độc đáo bắt mắt mang phong cách đặc trưng từ khâu tư vấn - thiết kế đến việc sản xuất và thi công biển quảng cáo. Đặc biệt-mica đài loan có độ xuyên sáng thật hoàn hảo, cho ta cảm giác có thể là công nghệ led với các kiểu led viền, led full mặt, hộp đèn hoặc cũng có .sản phẩm trưng bày trông sẽ rất bình thường nếu không có sự góp mặt của hộp chụp mica,  hộp chụp sản phẩm mica giá rẻ đựng sản phẩm mẫu có độ dày và màu trong suốt, từ bên trong, giúp bạn có thể quan sát được các sản phẩm rõ nhất.  Bề mặt hộp chụp sản phẩm trơn nhẵn, sáng mịn khi có ánh sáng của đèn led. Hộp chụp sản phẩm có led và không có led - Hộp trưng bày sản phẩm hộp chụp sản phẩm là mẫu hộp dùng để trưng bày các vật phẩm quý, sang trọng trong gia đình hoặc sản phẩm khác độ dày thích hợp để có độ cứng rắn không dễ nứt vỡ, bền đẹp. Đó là giữa thân và chân hộp mica được tách rời

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029