Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

23/09/2021 | 259 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm - như vậy từ việc thiết kế cho đến việc gia công làm nên một sản phẩm hộp mica nhiều ngăn cũng mica 3mm kt 15x20cm đài loan trong suốt - mica chất lượng cao.

Giới thiệu bạn một địa chỉ chuyên nhận gia công sản xuất và làm theo yêu cầu các sản phẩm kệ mica, hộp mica hay còn gọi là kệ nhựa acrylic và hộp mica tại Tatamimi.com

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm

 

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm - hộp trưng bày sản phẩm được làm từ mica có nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm trưng  bày như: hộp hình vuông,hộp hình tròn,hộp nhiều ngăn đứng( hộp đựng bánh )

Hộp mica kỹ thuật được làm từ chất liệu mica đài loan 3mm, sản phẩm được thiết kế có thêm nắp chụp bên trên dùng để đựng các linh kiện nhỏ hoặc các sản phẩm như trà… Ngoài ra thì một số sản phẩm hộp mica dùng để đựng sản phẩm, hộp mica dùng phổ biến và thời gian làm chỉ mất từ 10-15 phút là xong trọn gói sản phẩm. Chúng thường được làm từ mica đài loan có độ dày 3mm – 5mm. Khách hàng có thể in hoặc khắc logo, địa chỉ công ty lên bề mặt kệ để tăng khả năng. Hộp mica đựng hoa hồng được làm bằng mica trong suốt 3mm.  Từ những sản phẩm đơn lẽ, thiết kế đơn giản đến phức tạp chúng tôi đều đáp ứng hết, mica fusheng (fs) nhập đài loan. mica fusheng là thương hiệu sản xuất mica đài loan xuất hiện từ 1987 với chất lượng sản phẩm tốt, được sản xuất hiện đại. Kích thước: mica dày 3mm - 70 * 220 * 340mm. Kệ mica a4 3ngăn đứng đựng tạp chí được cấu tạo từ  mica tổng hợp giúp cho sản phẩm cứng cáp và siêu bền. Ứng dụng gia công mica: hiện nay gia công mica là dịch vụ rất phổ biến tại thị trường tphcm, bình dương. sản phẩm gia công rất đa dạng từ tấm mica như: hộp mica, thùng thư góp ý, kệ treo tường, thùng từ thiện….

Hộp đựng sản phẩm chia ngăn làm từ mica 3mm -hộp mica là một sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay, từ những không gian ngăn nắp hơn, bạn có thể mua hộp về xếp chồng lên để đựng quần áo.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029