Kệ tài liệu để bàn bằng mica

21/11/2022 | 124 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

 

Kệ tài liệu để bàn bằng mica - kệ để bàn bằng mica trong suốt chất lượng cao, không đục mờ, dạn nứt có các kích thước đựng vừa khổ giấy a4, a5, a6 ngang và dọc ngăn đựng rộng 2.5cm, kệ mica được hiểu đơn giản là một loại kệ dựng vật dụng được làm từ chất liệu nhựa mica. Với những ưu điểm của mica nên những sản phẩm kệ này ngày càng được sử dụng nhiều trong các tòa nhà. Bảng menu để bàn bằng mica trong, màu, có nhiều kích cỡ khác nhau a4, kệ mica xoay 3 mặt để bàn có thể được dùng để làm kệ mica đựng tài liệu, kệ mica ... 

Kệ tài liệu để bàn bằng mica

Kệ tài liệu để bàn bằng mica

Kệ tài liệu để bàn bằng mica

Kệ tài liệu để bàn bằng mica

Kệ tài liệu để bàn bằng mica

 

Kệ tài liệu để bàn bằng mica - kệ đựng tài liệu, tờ rơi treo tường và để bàn thường có kích thước thông ất liệu gia công bằng mica 2mm, 3mm, 5mm với nhiều độ dày khác nhau.

Kệ tài liệu để bàn bằng mica-kệ tài liệu a4 treo tường. nhận làm khay mica, kệ mica, hộp mica checklist để tại liệu treo tường giá rẻ. Chất liệu : mica trong suốt đài loan, nhật bản. Kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu, kệ brochure được làm bằng nhựa mica trong suốt và nhiều màu sắc khác. đủ các loại kích thước a4, a5, a6, 1, 2, 3 tầng giá rẻ.

Tatamimi.com là đơn vị gia công mica, cắt khắc laser cnc hàng đầu tại hà nội. Chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Kệ tài liệu để bàn bằng mica - kệ đựng card visit được làm bằng mica trong đài loan bền đẹp, sử dụng ở khu vực lễ tân, hoặc nơi đông người để tờ rơi hoặc giấy tờ. Kích thước ngang 31,rộng 15,cao 27cm chất liệu mica trong đài loan độ dày 5mm ưu điểm chắc chắn,sáng bóng,vận chuyển dễ dàng thích hợp làm bàn sách,kệ sách mini những loại kệ mica hay dùng giá rẻ như menu mica để bàn, kệ trưng bày. Sau đây là các loại kệ mica từ những vật như menu danh sách cho các mẫu kệ sách để bàn được sử dụng chất liệu bằng mica đài loan trong suốt, kệ để sách mica được thiết kế khá phù hợp theo từng yêu cầu của quý khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029