Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

17/03/2021 | 247 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5 - Có 2 loại lựa chọn kệ Ngang hoặc Dọc Kích thước để vừa tờ A5 khổ dọc Ngang x Cao: 15 x 21cm.  Mica  trong suốt, dày 2mm. Có sẵn bộ vít để treo lên tường. Kệ Mica treo tường được sản xuất từ Mica chất lượng cao trong suốt, không màu. Sản phẩm bền, 1 kệ treo tường nhiều kích thước khách yêu cầu. Menu mica để bàn 2 mặt khổ A4/A5 đế lùa.  Kệ mica đựng giấy A5 ngang 3 ngăn Nhận đặt hàng theo số lượng yêu cầu. Sản xuất tại Việt Nam.  Kệ mica 1 ngăn treo tường để nhiều giấy tờ. Sản phẩm có nhiều ô, nhiều tầng, được bố trí đẹp mắt vừa giúp sản phẩm gọn gàng. Các bảng treo tường luôn gia công theo kích thước nhiều trên một kệ, khổ giấy tờ rơi treo tường và để bàn thường có kích thước thông dung cỡ A4. Kệ mica đựng tờ rơi hiện có 2 loại phổ biến là kệ để bàn và kệ treo tường. Những chiếc kệ mica gồm nhiều ngăn, nhiều tầng khác nhau để đựng brochure, chứng từ, như: khổ giấy A4, khổ giấy A5, khổ giấy A6, chính vì vậy những chiếc kệ mica được lựa chọn.

 

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

Kệ treo tường nhiều tầng khổ A5

 

Khung kệ treo tường đựng tờ rơi, tài liệu, brochure, leaflet nhiều kích thước A4, A5, A6… Tatamimi.com còn sản xuất theo yêu cầu theo các kích thước khổ giấy khác nhau. Ngoài ra các kệ này còn có nhiều ngăn, nhiều tầng tạo cho bạn một sự ngăn nắp và  lịch sự. Chúng tôi nhận  gia công kệ mica đựng tờ rơi, brochue, tài liệu A4, A5, A6 để bàn hoặc treo tường. Mục đích vừa để được tờ rơi, brochure nhỏ, leaflet khổ A4 và A5vừa với những khổ giấy A5 theo nhu cầu. Kệ được phân thành một hay nhiều tầng, mỗi tầng đựng được khá nhiều tờ rơi. Sản phẩm có 2 ngăn với các kích thước của khách yêu cầu. Kệ được phân thành một hay nhiều tầng, mỗi tầng đựng được khá nhiều tờ.  Trên kệ có bắn ốc vít để có thể để bàn, hoặc có thể treo tường. Chuyên phân phối và cung cấp số lượng nhiều các loại kệ mica cho nhà hàng kệ mica tờ rơi xoay, kệ mica tờ rơi khổ A4, A5, kệ mica trưng bày mỹ  phẩm tờ rơi một ngăn hay nhiều ngăn, kệ mica để tờ rơi hai tầng, kệ mica để bàn

Kệ tờ rơi A4 treo tường được thiết kế từ chất liệu mica trong suốt. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngân hàng , nhà hàng , các siêu thị , các quầy.  Kích thước, số tầng, số ngăn có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng ... để bàn hoặc treo tường với khổ A4, A5, A6, ..và có kiểu dáng, độ dày khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029