Kẹp pop các màu sắc khác nhau

21/07/2021 | 235 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

 Kẹp pop các màu sắc khác nhau - sản phẩm được làm từ mica đài loan với nhiều màu sắc đa dạng đẹp mắt có thể kể đến một số màu như đỏ, vàng, xanh, tím, đen, cam,….

kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, nhiều ... các loại kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp siêu thị, kẹp quảng cáo có nhiều màu sắc.

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

Kẹp pop các màu sắc khác nhau

 

 Kẹp pop các màu sắc khác nhau mẫu mã và chất lượng hàng hóa luôn đáp ứng sự phù hợp nhất đối với quý khách hàng. Kẹp pop là một trong những sản phẩm được chúng tôi thiết kế theo nhu cầu thường dung của khách hàng. Các loại kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp siêu thị, kẹp quảng cáo có nhiều màu sắc, độ ngắn dài khác nhau và đặc biệt kẹp to nên dễ dàng kẹp trên những quầy kệ.

Kẹp pop các màu sắc khác nhau - kẹp pop là sản phẩm được ưa chuộng, được sử dụng phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm phù hợp với bạn

Thông thường các loại kẹp pop thường có màu trắng, được làm từ mica trong các màu đẹp, màu sắc phù hợp với sản phẩm, các chất lượng mica thường dung là mica Đài Loan.

Sản phẩm được làm từ mica đài loan có màu trong và màu trắng sữa, ngoài màu sắc này ra chúng tôi có thể sản xuất mẫu sản phẩm kẹp với nhiều màu sắc đa dạng dịch vụ chế tạo mica kẹp pop để bàn-kẹp pop ngón tay số lượng lớn kẹp. Các mẫu kẹp pop luôn có sẵn, đảm bảo sự phù hợp đối với quý khách hàng.ngoài ra còn sản xuất các loại nẹp mica siêu thị. Sản phẩm đa dạng về màu sắc và kích thước theo yêu cầu của khách hàng cấu tạo của các loại kẹp pop, kẹp wobber, kẹp giấy là có phần chân dữ ... đẹp, màu sắc phù hợp với sản phẩm, các chất lượng mica thường dùng

Kẹp pop các màu sắc khác nhau -thông thường các loại kẹp pop-kẹp robot-kẹp wobbler thường có màu trắng bền, đẹp, màu sắc phù hợp với sản phẩm, các chất lượng mica thường được sử​ thông thường các loại kẹp pop thường có màu trắng, được làm từ mica. Ưu điểm của những sản phẩm được làm từ mica thường bền, đẹp, màu sắc phù hợp​.

Thông thường kẹp pop được làm từ mica trong suốt màu trắng, ngắn dài tùy theo mẫu điều chỉnh được các góc độ xoay sao cho phù hợp với vị trí cần để. Đầu – kẹp mỏ vịt pop ,wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng về mẫu mã.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029