Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp

10/05/2022 | 282 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop đế tròn- kẹp 2 đầu - wobbler 2 đầu kẹp mica, với wobbler quảng cáo 2 đầu kẹp mica trông rất sang trọng. Đa phần cấu tạo của các loại kẹp pop có chân. Đa phần cấu tạo của các loại kẹp pop có chân đế hoặc kẹp 2 đầu là có phần chân dữ chắc ở dưới,thân được thiết kế có khi là lò xo,thép uốn,mica trong tròn.Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - wobbler kẹp lò xo gồm: kẹp lò xo 2 đầu, kẹp lò xo bọc nhựa, kẹp lò xo có nghĩa là thân chính là đế, chất liệu của các kẹp pop.

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp

 

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop ,wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng về mẫu mã. Kẹp pop -kẹp lò xo 2 đầu có sẵn không - kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo mẫu mã đẹp, đa dạng mẫu mã, sản phẩm chất lượng nhất. Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - luôn có sẵn số lượng lớn.các sản phẩm kẹp pop quảng cáo, kẹp mica, kẹp giá sản phẩm, kệ pop để tên sản phẩm được sử dụng chất liệu bằng mica đài loan hoặc mica màu, tùy thuộc vào kích thước bạn cần. Đa phần cấu tạo của các loại kẹp là có phần chân dữ chắc ở dưới,thân được thiết kế có khi là lò xo,thép uốn,mica trong tròn hay là không thân kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp nhựa to, kẹp bảng giá. Hãy liên hệ ngay với Tatamimi.com - đơn vị chuyên sản xuất các mẫu posm quảng cáo.

Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp nhựa hay còn có kẹp wobbler để bàn với 1 đầu kẹp , 1 đầu là chân đế bằng. Kẹp pop-wobbler theo yêu cầu kẹppop, kẹp wobbler, kẹp quảng cáo bằng việc sử dụng wobbler 2 đầu kẹp nhựa thế này rất đơn giản thuận tiện.

 

 Các loại mẫu kệ mica treo tường. kệ mica treo tường 3 hộp a4 đứng, kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo quảng cáo. Kẹp lò xo kep mica nhựa : với nhiều loại mẫu mã khác nhau tùy theo nhua cầu kích ... kep nhựa hay còn có kẹp wobbler để bàn với 1 đầu kẹp , 1 đầu là chân đế bằng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029