Móc Khóa Mica chất lượng giá tốt

27/04/2021 | 255 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Móc khóa dùng làm đồ lưu niệm

Móc Khóa Mica chất lượng giá tốt

TATAMIMI là đơn vị chuyên cung cấp các loại móc khóa mica. Chuyên sản xuất, làm móc khóa chìa khóa mica giá rẻ, in móc khóa đẹp, phôi móc khóa chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.

Móc khóa được làm từ chất liệu mica có độ bền cao, sáng bóng thích hợp với việc làm quà lưu niệm của học sinh, sinh viên tặng cho nhau vừa để làm vật trang trí cũng như nói lên ý nghĩa về tình cảm bạn bè. Dù đây chỉ có giá thấp và đơn giản nhưng đối với việc nhận được quà tặng từ bạn thân thì nó có một ý nghĩa lớn hơn nhiều.

Móc Khóa Mica chất lượng giá tốt

Trên mặt của móc khóa có có các hình với nội dung khác nhau như số phòng, tên trường lớp, móc khóa in ảnh cá nhân, kỉ niệm, …

Các móc khóa có đầy đủ các loại, kích thước khác nhau với các kiểu dáng như: tròn, vuông, chữ nhật, uốn lượn theo yêu cầu  như móc khóa lớp, móc khóa công ty, móc khóa công an, cơ động, ...

Kích thước của chiếc móc khóa tương đối nhỏ, nó được sản xuất tinh xảo với công nghệ cao ép nhiệt kĩ thuật số, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất cho hình ảnh sắc nét siêu bền.

Đa phần quý khách hàng đều muốn khắc một vài thông tin cá nhân lên tác phẩm móc khóa của mình, một số người thì thích khắc hình ảnh của mình lên móc khóa, các công ty thì muốn khắc logo và số điện thoại của công ty mình nhằm quảng bá thương hiệu công ty thông qua những chiếc móc khóa tặng khách hàng.

Móc Khóa Mica chất lượng giá tốt

Một chiếc móc khóa được sản xuất tinh xảo với công nghệ ép kỹ thuật số, công nghệ mới nhất mang đến những hình ảnh sắc nét, … bạn có thể in 1 mặt hoặc 2 mặt trước và sau kèm thêm chữ là những lời chúc yêu thương, ý nghĩa để dùng làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè.

Móc khóa là một cách tuyệt vời để lưu giữ những chiếc chìa khóa mà bạn thường xuyên sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả những chìa khóa mà bạn cần được an toàn và sẽ không bị thất lạc. Những chiếc móc đeo chìa khóa còn có thể dễ dàng được gắn vào thắt lưng, đeo vào túi xách hoặc balo, bỏ vào trong túi hoặc treo ở nơi thuận tiện trong phòng của bạn.

Móc Khóa Mica chất lượng giá tốt

Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng liên hệ tới TATAMIMI để được tư vấn và báo giá phù hợp.

 

 

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029