Standee Hình Người, Standee Chìa Khóa cho các buổi sự kiện

12/04/2021 | 461 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Standee chìa khóa mô hình ô tô, Standee mô hình người dùng trong các buổi sự kiện lớn

Standee Hình Người, Standee Chìa Khóa cho các buổi sự kiện

Standee mô hình chìa khóa trao tay hiện nay đang rất phổ biển, nó được sử dụng như một hình thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của đơn vị doanh nghiệp mình tới tay người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp TATAMIMI chúng tôi cung cấp các loại standee mô hình với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng.

Standee mô hình người mô hình sản phẩm là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, với giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhất nhưng lại mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn.

Standee Hình Người, Standee Chìa Khóa cho các buổi sự kiện

Standee mô hình sản phẩm được làm chất liệu sắt liệu sắt hộp uốn thành khung. Mặt của standee in pp bồi fomex. Hình ảnh sản phẩm do khách hàng cung cấp. Quý khách hoàn toàn có thể xem bản mô phỏng sản phẩm trước khi sản xuất.

Standee chìa khóa mô hình ô tô, Standee mô hình người giá rẻ là mô phỏng nhân vật mà bạn đang muốn quảng bá với kích thước và hình ảnh giống như thật, có thể lớn hơn tùy theo nhu cầu và định hướng marketing của bạn.

Standee Hình Người, Standee Chìa Khóa cho các buổi sự kiện

Chất liệu khung bằng sắt hộp mạ kẽm: Khung sắt làm standee mô hình người được thiết kế theo hình mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi các mối hàn chuyên dụng.

  • Fomex 5mm: dùng để dán hình ảnh mẫu, sản phẩm lên trên bề mặt.
  • Chất liệu hình ảnh in decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt.
  • Băng dính 2 mặt: dùng để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa khung sắt và fomex.

Standee Hình Người, Standee Chìa Khóa cho các buổi sự kiện

Chúng tôi nhận thiết kế Standee chìa khóa mô hình ô tô, sản xuất các mẫu standee, Standee mô hình người, mô hình quảng cáo VietJetair, mô hình quảng cáo cây kem, mô hình quảng cáo soái ca, mô hình quảng cáo mô phỏng các nhân vật hoạt hình, mô hình quảng cáo các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, mô hình trẻ em, mô hình người lớn, mô hình phụ nữ, mô hình đàn ông.

Mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm Standee chìa khóa mô hình ô tô, Standee mô hình người xin liên hệ tới TATAMIMI để biết thêm thông tin chi tiết về standee mô hình.

 

 

=========

Liên hệ

WWW.TATAMIMI.COM

Hotline: #Tel0943971983 (Zalo/ viber)


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029