Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông

12/07/2021 | 226 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

 Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông - Các sản phẩm từ hộp mica ngoài hòm thư góp ý mica, hộp thư góp ý bằng mica. Thùng thư góp ý mica phù hợp với mọi không gian.  Ngoài ra các hộp thư góp ý mica thường thiết kế thêm một ô cửa có khóa để có thể lấy thư ra ngoài. Bởi sản phẩm được đặt ở những nơi đông người, lại thu hút được sự chú ý của thùng . Hiện nay thùng thư góp ý mica có lợi ích không nhỏ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, Hòm thư góp ý có thể dùng để ở nơi công cộng  như trường học, siêu thị hay cửa hàng ta có thể thấy có những hòm thư góp ý , những hòm thư này. Thùng thư góp ý mica phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra các hộp thư góp ý mica thường thiết kế thêm một ô cửa có khóa để có thể lấy thư ra ngoài​.Bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông

 

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông - Những hộp thư góp ý bằng mica ngày càng được ưa chuộng hơn không chỉ về  bỏ các lá thư góp ý vào, còn một mặt sẽ là ô cửa có khóa để dễ dàng lấy thư ra ngoài. Cách này sẽ giúp cho phía siêu thị, cửa hàng không cần phải mất thời gian thu thập ý kiến của mọi người. Hòm thư góp ý phải được đặt ở nơi đông người qua lại , vì vậy cần phải thiết kế vừa phải và phù hợp với mọi người. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được chiếc hòm thư góp ý bằng mica phù hợp với nhu cầu của mọi người

Thùng thư góp ý bằng mica có cửa ở hông - Thùng thư góp ý ngoài màu mica đài loan trắng sữa, thùng thư góp ý có thể sử dụng nhiều màu sắc như xanh, đỏ, trắng. -Cửa của thùng thư góp ý được làm bằng khuy mica và chốt mica mặt hông trái. Hòm thư góp ý được cắt 1 khe hở ở phía trên thuận tiện cho việc bỏ các lá thư  thuận tiện ngoài ra hòm thư góp ý còn được thiết kế một ô cửa mở có thể lấy thư ra ngoài. Sản phẩm đẹp, bền, phù hợp mọi không gian, hòm thư góp ý trong suốt.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029