Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng

17/03/2021 | 256 |
1 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng - Hộp mica là một trong những loại hộp tủ được làm từ tấm mica với độ dày từ 2mm trở lên. Tatamimi nhận các đơn gia công hộp tủ bằng mica theo đơn đặt hàng tại TPHCM. Thùng típ trong suốt hoặc hộp mica màu đen với thiết kế phổ biến hai mẫu hộp tròn và vuông  tủ trưng bày mica, thùng tiền quyên góp hay các mẫu hộp để đồ dùng cá nhân.

Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng

Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng

Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng

Thùng tip box từ 2 màu mica đen và trắng

 

Hộp đựng tiền tipbox mica được làm từ mica màu đen dày 2mm - Kích thước hộp tùy theo kích thước bạn đặt , nội dung in  UV chữ và logo theo yêu cầu khách hàng. Hộp đựng tiền mica, thùng đựng tiền tips được gia công, cắt CNC, máy laser công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của bạn. Hộp tip box màu vàng được làm từ mica đài loan màu vàng dày 2mm Tip box mica , hộp box tip pizza hut được làm bằng mica đen đài loan , các loại màu và kích thước khác nhau.  Thùng tip có thể làm được từ mica đen, mica đỏ, mica xanh, mica vàng, mica trắng. Chúng tôi nhận làm thẻ bàn , biển số bàn nhiều màu sắc và nhiều mẫu mã phù hợp cho bạn.  Lựa chọn biển số bàn màu trắng chữ xanh cũng rất tối giản màu sắc cho bạn.

Hộp  mica là một trong những loại hộp tủ được làm từ tấm nhựa mica với độ bên cao, trực tiếp các đơn gia công hộp tủ nhựa bằng mica theo đơn đặt hàng tại TPHCM. Những thùng phiếu mica được thiết kế trong suốt, nhỏ nhắn và gọn nhẹ thường dễ di chuyển những sản phẩm từ mica, Tatamimi.com luôn mang tới những sản phẩm làm hài long. Có các lại thùng phiếu như: màu đỏ, màu đen, màu xanh, cam, trắng, màu trong suốt. Hộp đựng tiền tip mica - thùng dựng tiền mica - Hộp mica tipbox.

Với kiểu dáng đa dạng và phong phú, sản phẩm tipbox của chúng tôi có mẫu thùng đựng tiền vừa ý và sang trọng và không kém phần tiện lợi. Hộp đựng tiền mica được làm từ mica trong hoặc mica màu đài loan với độ dày khác nhau tại quầy thu ngân khách sạn luôn mang cho bạn sự hài lòng nhất về kiểu dáng. Gia công các thùng tipbox, thùng mica giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu mẫu mã của mọi người nhận cung cấp các loại thùng tipbox đưng tiền lẻ, thùng phiếu mica, thùng từ mica tipbox, thùng đựng tiền lẻ mica đảm bảo đúng theo kích thước và tip,Hộp đựng tiền tipbox mica màu đen có sẵn mới 100%

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029