Bán bục phát biểu có sẵn tại Hà nội

02/04/2018 | 521 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Bán bục phát biểu có sẵn tại Hà nội

Bục phát biểu mica giá rẻ ,cho thuê bục phát biểu Hà Nội‎,bục phát biểu Chuẩn Quy Cách, Sang Trọng, Đẹp, Giá Thành Tốt‎

Bục phát biểu là sản phẩm đặc biệt, hiện chúng tôi đang cung cấp bục phát biểu bằng Mica với giá tốt nhất, đặc biệt sẽ rẻ hơn nhiều khi bạn mua cho dự án hội trường.

Ngày nay người ta thường sử dụng bục phát biểu mica thay cho các chất liệu bục mica thường sử dụng ngày xưa như bục mica gỗ, bục mica bằng sắt vì không chỉ nhẹ mà bục phát biểu mica còn có nhiều kiểu dáng hiện đại và đẹp. Người ta thường sử dụng bục phát biểu mica trong những buổi tổng kết

Nắm bặt được vấn đề đó QUANGCAOLIVINA đã không ngừng thiết kế ra những mẫu bục phát biểu sang trọng nhằm phục vụ được tốt nhất cho các hội trường. Tùy thuộc vào từng hội trường mà chúng ta đưa ra cho mình những lựa chọn bục phát biểu khác nhau.

Kiểu dáng:

+ Bục phát biểu phần thân thon gọn và nhiều nét cách điệu tạo nét mềm mại cho mẫu sản phẩm.

+ Mặt bục tương đối rộng để có thể đặt tài liệu, lọ hoa trang trí

Chuyên cung cấp bục phát biểu mica với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại và tính tiện dụng khi sử dụng. Thích hợp sử dụng trong các buổi họp, hội thảo.Bục phát biểu mica-địa chỉ bán bục phát biểu bằng chất liệu mica siêu bền –Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá bục phát biểu rẻ nhất tại Hà Nội

Bục phát biểu được làm bằng chất liệu mica dày 15mm, trong suốt. Dùng cho hội nghị, tổ chức sự kiện. Quý khách có thể đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Hầu hết các bục phát biểu được làm theo chiều cao trung bình của người Việt Nam có thể đứng vừa nhất.

Ngày nay người ta thường sử dụng bục phát biểu mica thay cho các chất liệu bục mica thường sử dụng ngày xưa như bục mica gỗ, bục mica bằng sắt vì không chỉ nhẹ mà bục phát biểu mica còn có nhiều kiểu dáng hiện đại và đẹp. Bục phát biểu mica dùng để người dẫn chương trình thể hiện một cách chuyên nghiệp, và hỗ trợ người dẫn chương trình như  đặt laptop, các tài liệu lên trên để người dẫn chương trình thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn trong vai trò của mình.

LIVINA.SHOP

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029