Bục phát biểu có sẵn- Áp dụng chương trình khuyến mai tết 2018

02/02/2018 | 513 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Bục phát biểu có sẵn- Áp dụng chương trình khuyến mai tết 2018

CHúng tôi đang có môt số mẫu bục phát biểu có sẵn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Bục phát biểu được chúng tôi gia công với công nghệ máy móc hiện đại  cùng đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nhận sản xuất, gia công các sản phẩm bằng Mica

Để tri ân khách hàng, chúng tôi giảm giá tất cả các mặt hàng với giá rẻ nhất. Mặt hàng bục phát biểu đang được chúng tôi cun cấp với những mẫu mã có sẵn, phù hợp với nhu cầu chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

Trong hội trường thì bục phát biểu đóng vai trò hết sức quan trọng, là nơi mà các thông tin, nghị quyết được truyền tải đến mọi người ngồi ở dưới vì thế bục phát biểu luôn là nơi được mọi người chú ý và quan tâm hàng đầu trong các cuộc họp.

Nắm bặt được vấn đề đó QUANGCAOLIVINA đã không ngừng thiết kế ra những mẫu bục phát biểu sang trọng nhằm phục vụ được tốt nhất cho các hội trường. Tùy thuộc vào từng hội trường mà chúng ta đưa ra cho mình những lựa chọn bục phát biểu khác nhau.

Kiểu dáng:

+ Bục phát biểu phần thân thon gọn và nhiều nét cách điệu tạo nét mềm mại cho mẫu sản phẩm.

+ Mặt bục tương đối rộng để có thể đặt tài liệu, lọ hoa trang trí

Kích thước và màu sắc : Theo yêu cầu của khách hàng

Chất liệu của bục phát biểu được làm từ Mica Đài Loan, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể lựa chọn nhiều mẫu bục phát biểu theo yêu cầu với giá rẻ, đảm bảo chất lượng của quý khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp phù hợp với nhu cầu mẫu mã của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất. Chúng tôi có nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Để biêt thêm quý khách có thể truy cập vào trang LIVINA.SHOP để được xem mẫu mã và đặt hàng.

LIVINA.SHOP

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029