Cắt mica, sản xuất kệ chức danh mica

10/10/2017 | 536 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Cắt mica, sản xuất kệ chức danh mica

QUANGCAOLIVINA là công ty chuyên gia công kệ mica, sản xuất kệ chức danh mica theo yêu cầu tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp mica nguyên liệu mica, gia công mica bán sẵn, gia công mica theo yêu cầu với giá rẻ và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi có các kích thước, mẫu mã mica theo độ dày và kích thước theo đúng tiêu chuẩn mà khách hàng gửi tới.

Để đặt hàng đảm bảo chất lượng, uy tín bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ,bởi chúng tôi là đơn vị đã nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình gia công và chế tác mica theo đúng sản phẩm mà mẫu mã do quý khách hàng đặt hàng.


Sản xuất kệ chức danh mica có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, chúng tôi có thể cắt mica nhanh chóng theo độ dày theo nhu cầu của quý khách để thuận tiện cho quý khách.

Kệ chức danh mica là sản phẩm được dùng để ghi danh tên, chức vị của người sở hữu chúng được đặt trên bàn làm việc hoặc cũng có thể một ban hay khu vực nào đó dụ khu vực lễ tân . Ngoài ra cũng có thể sử dụng với đa mục đích như biển lễ tân, biển phòng ban, biển chỉ dẫn và chúng ta có thể thấy kệ chức danh mica được sử dụng  nhiều  trong  các show room hoặc ngân hàng, các công ty, các siêu thị

Kệ chức danh có thể giúp người đối diện, đối tác, khách hàng có thể nhận diện rõ ràng thương hiệu, chức danh của những người đối diện mà không mất nhiều thời gian giới thiệu, giải thích. Kệ chức danh thường được để bàn với chất liệu có thể được làm từ nhôm, mica, inox, gỗ với những chất liệu khác nhau nhưng đều đưa ra sản phẩm đó là bảng chức danh, kệ chức danh theo yêu cầu.

Tuy nhiên kệ chức danh, bảng chức danh được làm từ mica vẫn được sử dụng với ưu điểm vượt trội hơn so với các kệ chức danh, bảng chức danh được làm từ chất liệu khác. Các kệ chức danh, bảng chức danh có tính bền

so với thủy tinh dễ vỡ hay chất liệu nhựa thì chất liệu mica làm kệ chức danh, biển tên mica để bàn sẽ an toàn và bền hơn.

Công ty chúng tôi là đợn vị chuyên cung cấp sản xuất kệ chức danh mica các loại chất lượng tốt giá cả cạnh tranh. Bao gồm biển chức danh đế mài 2cm, mica trong 2mm, biển chức danh cho quân đội mẫu mới.

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng chúng tôi có sản xuất kệ chức danh mica theo yêu cầu gia công sản phẩm mica từ mica tấm, mica trong, mica màu, mica ống,…

Quý khách hàng có nhu cầu mua, thiết kế,  Cắt mica, sản xuất kệ chức danh mica hay liên hệ với chúng tôi QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi chuyên cung ứng các loại chức danh biển tên để bàn cho các ngành, biển mica công ty đẹp rẻ, với số lượng, hình dáng kích cỡ theo yêu cầu. Với phương châm là luôn giữ chữ tín nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm công ty chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Xin trân trọng phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029