Hộp chụp Mica- Nhận cung cấp các loại hộp chụp giá rẻ

04/06/2018 | 432 |
0 Đánh giá
| Trang được tạo bởi: admin

Hộp chụp Mica- Nhận cung cấp các loại hộp chụp giá rẻ

Hộp chụp mica được làm từ mica Đài Loan, màu trong suốt rất bền và phù hợp với thẩm mỹ nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm khi trưng bày trong hộp chụp mica màu trong suốt rất dễ nhìn, dễ quan sát, tạo không gian sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.

Hộp chụp Mica là một trong những sản phẩm được chúng tôi thiết kế và sản xuất đảm bảo chất lượng. CHúng toi có những mẫu hộp chụp Mica phù hợp đối với quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách đang có nhu cầu mua hộp chụp Mica.

Hộp chụp được thiết kế gồm 2 phần: phần nắp hộp và phần đế hộp.Cả hai phần đều làm từ mica.

Ưu điểm của các hộp chụp mica thường bảo quản, lau chùi vệ sinh bằng cách dùng khăn thấm cồn, kem đánh răng hoặc nước rất dễ dàng. Ưu điểm của những sản phẩm được làm từ mica thường bền, đẹp, dễ di chuyển, giá thành thấp hơn các sản phẩm được làm từ thủy tinh và tính thẩm mỹ cao

Về mặt thân: Hộp chụp mica được thiết kế theo hình dạng chữ nhật, các tấm mica ghép lại với nhau, với kích thước mặt trên là 5*15(cm), ở hai mặt bên của hộp là 3*15 ( cm), mặt trên hộp 3*5(cm). Khách hàng cũng có thể dán logo, tên công ty theo sở thích và ý muốn của quý khách.

Kích thước của Hộp chụp mica phù hợp với các sản phẩm của quý khách với kích thước đã ghi trên hình ảnh,  trải qua quá trình gia công cắt, xẻ mài uốn, ghép các tấm mica lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng chúng ta đã có được Hộp chụp mica để  bày bán, trưng bày. Khách hàng có thể đặt hàng theo kích cỡ phù hợp với sản phẩm của mình.

Việc thiết kế các sản phẩm hộp chụp không phải ai cũng có kinh nghiêm để gia công, chế tác ra được. Chúng tôi với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế các sản phẩm phù hợp nhất đối với quý khách hàng.

 

LIVINA.SHOP

Hà Nội :  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.629.00029

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0932200029